Slider[Style1]

Style2

Style3[OneLeft]

Style3[OneRight]

Style4

Style5

Style6

Chuyên vách kính cường lực phòng họp

Một văn phòng làm việc lý tưởng không thể thiếu được vách kính cường lực văn phòng.Công ty Quang Nam Phát Chuyên vách kính cường lực phòng họp. Khi bạn đang tổ chức một cuộc họp kín thì nhân viên bên vách kính ngay cạnh cũng không thể nghe thấy được cuộc họp của bạn ở bên cạnh.Chuyên vách kính cường lực phòng họp còn có khả năng chống vọng lại của âm thanh lớn.
Hình ảnh:

Với các vách kính sẽ được thiết kế để ngăn từng khu vực làm việc, bạn sẽ cảm nhận được sự hiện đại của môi trường làm việc, tránh được cảm giác chật hẹp vì kính trong suốt sẽ khiến toàn bộ không gian như rộng hơn. Đừng lo lắng vì đặc điểm trong suốt sẽ mang lại ra sự bất tiện cho bạn, những bức rèm hay decan giấy mờ sẽ giúp bạn giải quyết một cách triệt để. Bên cạnh đó, một lợi ích không thể bỏ qua chính là việc sử dụng kính cường lực có thể giúp rút ngắn được thời gian khi thi công của các tòa nhà cao tầng một cách đáng kể.
Văn phòng sẽ có nhiều đặc điểm khác nhau nên chúng tôi cần khảo sát và đem ra những ứng dụng kính cường lực tốt nhất. Độ dầy mỏng của kính cũng rất cần thiết với địa hình công trình. Hiện nay, độ dày của kính dao động tự 15mm – 19mm.
Công việc văn phòng luôn yêu cầu những không gian yên tĩnh để người làm có thể tập trung trí óc tốt nhất nhưng cũng không thể bỏ qua yếu tố hiện đại và tận dụng không gian một cách tối đa. Để có thể đảm bảo được những điều này, hệ thống cửa kính cường lực cùng với các vác kính ngăn phòng chính là sự lựa chọn hoàn hảo nhất.
Đây là yếu tố được đặc biệt quan tâm đối với những khối văn phòng và đặc biệt là những khối văn phòng trên cao. Chính vì vậy, giải pháp thay thế các vách ngăn bằng kính cường lực cho những vách ngăn xây tường gạch hoặc tường thạch cao được cho là sự lựa chọn tối ưu. Với giải pháp này, diện tích sẽ được tận dụng một cách tối đa và yếu tố tiết kiệm được không gian được giải quyết một cách triệt để.

LH Mr Nam:0977 268 520 / 0946 947 158
Website:  sieuthinhomkinh.com - kinhcuonglucgiare.com.vn - cuanhomvietphapgiare.com-Cokhithanhnam.net-Cuanhuanamphat.com-SieuthinhomXingfa.com-Sieuthikinhcuongluc.com-Sieuthisangogiare.com-Vachkinhvanphong.net-Chuyensangogiare.com

  • Share on Google+

«
Previous
Bài đăng Cũ hơn
»
Next
Bài đăng Mới hơn

Không có nhận xét nào:

Đăng Nhận Gmail Để Bình Luận:

Top